Những gợi ý khởi nghiệp chỉ với 100 USD - Kế Toán - Luật Tín Thành | Tư Vấn Kế Toán | Tư Vấn Pháp Luật | Dịch Vụ Luật Sư | Báo Cáo Thuế

TIẾN TỚI KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TÍN THÀNH (09/08/2004 - 09/08/2023), TÍN THÀNH GROUP GIẢM GIÁ 20% PHÍ CÁC DỊCH VỤ

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

1.DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

2.DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI MỖI THÁNG

3.DV LÀM QUYẾT TOÁN THUẾ CUỐI NĂM

4.DV GỠ RỐI SỔ SÁCH CŨ BỊ SAI SÓT

5.DV TƯ VẤN THUẾ - KẾ TOÁN

6.DV LÀM QUYẾT TOÁN GIẢI THỂ CTY

7.DV LÀM THAM GIA BẢO HIỂM XÃ HỘI

8.ĐẠI DIỆN DN QUYẾT TOÁN VỚI CƠ QUAN THUẾ

9.DV LÀM HỒ SƠ THUẾ KHI MỚI THÀNH LẬP DN

10.DV ĐẶT IN HOÁ ĐƠN

11.DV ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ KÊ KHAI THUẾ

TÌM KIẾM THÔNG TIN THUẾ - KẾ TOÁN

Từ khóa:

    Những gợi ý khởi nghiệp chỉ với 100 USD

    Một người có thể bắt đầu kinh doanh chỉ với 100 USD hoặc ít hơn, nhưng điều quan trọng là biết sử dụng cách quảng cáo chi phí thấp và xây dựng kinh doanh dựa trên lợi nhuận tái đầu tư.

    1. Biến ý tưởng thành hiện thực

    Bạn nên biến ý tưởng tổng quát thành ý tưởng cụ thể. Ví dụ, bạn xác định rõ sản phẩm hay dịch vụ cần nhắm đến, đối tượng nào sẽ mua và làm thế nào có thể bán được hàng. Mọi thứ càng chi tiết càng tốt. Mục tiêu đưa ra nên thực hiện trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn. Làm bất cứ điều gì để ý tưởng có thể biến thành hiện thực, cụ thể là bạn tạo website miễn phí trên WordPress, đăng ký tài khoản PayPal nếu chưa có và đặt ra phương án thực hiện dù mọi thứ chưa hẳn hoàn hảo 100%.

    Ngoài ra, bạn có thể khởi đầu qua việc bán mặt hàng có sẵn hay cung cấp dịch vụ mà không cần trang bị thiết bị mới. Chẳng hạn, bạn khởi đầu kinh doanh trực tuyến, nhưng không phải mua sản phẩm để bán lại hoặc có thể bắt đầu với việc thiết kế web giá rẻ hay cung cấp dịch vụ liên quan đến viết lách.

    2. Bản kế hoạch kinh doanh

    Dù kinh doanh lúc đầu còn ở quy mô nhỏ, nhưng nếu bạn có bản kế hoạch rõ ràng thì đây là cơ hội để có thể đạt thành công và tiến xa hơn. Nội dung của kế hoạch nên đề cập đến mức tài chính trong lúc khởi nghiệp như thế nào, cách thức tìm kiếm khách hàng và điều hành hoạt động ra sao. Bạn cũng có thể mô tả dự tính việc mở rộng hoạt động kinh doanh sắp tới.

    3. Mô hình kinh doanh bỏ qua khâu vận chuyển

    Bạn bán sản phẩm theo hình thức bỏ qua khâu vận chuyển, nghĩa là việc lưu kho, giao hàng sẽ do đối tác khác thực hiện. Cách này giúp bạn an toàn về vốn, chỉ tập trung vào tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng. Sau khi thu tiền từ khách hàng, bạn có thể yêu cầu mức chiết khấu từ đối tác, phụ thuộc vào các đơn hàng đã hoàn tất.

    4. Tạo trang web

    Bạn sử dụng dịch vụ thuê không gian trên máy chủ (host) miễn phí để tạo website với mục đích quảng bá sản phẩm hay dịch vụ. Hiện có nhiều công ty cung cấp host miễn phí nên bạn có thể dùng để tạo trang web.

    5. Tự làm tài liệu quảng cáo

    Bạn có thể tạo các tờ rơi, tài liệu quảng cáo và danh thiếp nhờ vào các ứng dụng phần mềm trên máy tính, sau đó in ra bằng máy in. Nếu có máy chụp hình và máy quét, bạn có thể chèn thêm hình ảnh vào các tờ quảng cáo.

    6. Kêu gọi sự ủng hộ từ người thân

    Hãy thông báo cho mọi người biết những gì bạn đang làm. Hãy liên lạc với bạn bè và chia sẻ ý tưởng của bạn để nhận được những lời tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm. Nhờ vào các thành viên trong gia đình, bạn bè tìm giúp khách hàng. Quảng cáo bằng cách truyền miệng là phương thức hiệu quả để có thể kiếm được doanh số bán hàng trong lần đầu tiên và dần dần xây dựng danh sách khách hàng của bạn.

    (Theo báo Pháp Luật, ngày 16/11/2013))

    DỊCH VỤ PHÁP LUẬT

    1.BẢO VỆ TRANH CHẤP TẠI CÁC CẤP TOÀ ÁN

    2.DỊCH VỤ LUẬT SƯ RIÊNG

    3.TƯ VẤN PHÁP LUẬT

    4.THỰC HIỆN DỊCH VỤ PHÁP LÝ

    5.ĐẠI DIỆN NGOÀI TỐ TỤNG

    6.VĂN BẢN PHÁP LUẬT

    ĐẶT CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI

    - Tư vấn và trả lời thắc mắc pháp luật Thuế, Kế toán, Kinh tế, Doanh nghiệp..

    MỤC ĐẶT CÂU HỎI - TRẢ LỜI

    LÊ BÁ THƯỜNG

    Nghiên cứu sinh - Luật Sư

    MỤC ĐẶT CÂU HỎI - TRẢ LỜI

    MAI TRỌNG AN VINH

    Tiến sĩ Luật sư

    MỤC ĐẶT CÂU HỎI - TRẢ LỜI

    VŨ KIM ĐỒNG

    Luật sư

    TÌM KIẾM THÔNG TIN PHÁP LUẬT

    Từ khóa:

      Online
      42
      Visits
      1.328.129

                   0908 35 68 68